Thiết kế nội thất

Thứ Ba, 7 tháng 3, 2017

Ý tưởng thiết kế và trang trí nội thất đẹp

Ý tưởng thiết kế và trang trí nội thất đẹp 

Thiết kế nội thất đẹp cho căn hộ nhỏ xinh xắn theo phong thủy thiết kế nhà đẹp hiện đại phong cách Hàn Quốc là một trong những xu hướng mới cách tân ngày nay. Thông thường khi trang trí nội thất đẹp cho căn hộ của mình phần lớn các gia chủ rất lúng túng khi lựa chọn các vật dụng max tiền và tự thiết kế khá rối mắt, cách bài trí không khoa học và thiếu tính thuyết phục làm cho không gian căn hộ biệt thự của mình trở nên chật hẹp hơn.

Bài viết sau của công ty thiết kế nội thất thời đại sẽ tư vấn các phương án và giải pháp cho gia chủ khi cải tạo lại không gian biệt thự hay trang trí mới cho căn hộ biệt thự trở nên đẹp , thoáng, hài hòa hơn bao giờ hết.

Thiết kế nội thất biệt thự căn hộ hay căn hộ nhỏ thường gặp khó khăn trong việc tạo ra một không gian đẹp mới đa phong cách và đảm bảo sự thoải mái, thuận tiện . Ý tưởng thiết kế nội thất biệt thự căn hộ một phòng dưới đây của công ty ý tưởng thiết kế và trang trí nội thất đẹp thực tế cho vấn đề này.

Trang trí thiết kế nội thất đẹp cho phòng bếp biệt thự.

y-tuong-thiet-ke-va-trang-tri-noi-that-dep-1

Thiết kế nội thất biệt thự nhỏ một phòng

Một trong những khó khăn trong thiết kế nội thất biệt thự căn hộ nhỏ 1 phòng đó chính là căn hộ phải có một không gian có phong cách mà vẫn phải đảm bảo sự thoải mái thuận tiên khi sử dụng .

Thiết kế nội thất biệt thự căn hộ nhỏ gọn này là sự kết hợp giữa màu xanh với màu trắng tinh khiết đem đến một cảm giác vô cùng thư giãn, dễ chịu cho thị giác cũng như mọi giác quan. Điểm xuyết một vài nét khác biệt bằng thiết kế với các phụ kiện từ chất liệu gỗ không làm mất đi sự tự nhiên mà còn làm tăng thêm sự gần gũi, ấm cúng của căn hộ .

Đèn hắt và ba bức tranh phía trên đóng vai trò là phụ kiện hỗ trợ tăng thêm vẻ đẹp giúp góc ăn uống càng gần gũi , thân mật. Sự xuất hiện của bình hoa và cặp bình gốm rất ấn tượng, đồng thời bổ sung cảm xúc cho dư vị ăn uống ngon miệng và được chờ đón hơn .

Thiết kế nội thất biệt thự căn hộ nhỏ cho phòng bếp ăn đẹp

Thiết kế nội thất biệt thự căn hộ cho phòng bếp đẹp theo phong cách tối giản hiện đại không có nhiều chi tiết nhấn. Tủ bếp chữ L giúp khai thác không gian dài hẹp hiệu quả. Sự kết hợp giữa lưu trữ mở của kệ mở và đóng của tủ kín ở trên và dưới mang đến cái nhìn linh hoạt và phục vụ chức năng phong phú. Cách thiết kế nội thất đẹp với hai mảng màu xám bạc và xanh lá phân tách hai mảng không gian theo chiều dọc giúp khắc phục độ cao trần quá lớn, khiến cho không gian bếp đẹp không bị lỗi thời mà tạo được ấn tượng trực quan.

y-tuong-thiet-ke-va-trang-tri-noi-that-dep

Tổ chức không gian đa chức năng không chỉ khai thác không gian triệt để mà còn tạo ra được một khu vực sinh hoạt thuận tiện, phong phú. Liền kề với nội thất phòng ăn đẹp là bàn làm việc nhỏ gọn và góc truyền hình. Công ty thiết kế nội thất thời đại chúng tôi sáng tạo trong việc tận dụng mảng sáng quý giá của căn phòng để sắp đặt góc làm việc là lựa chọn thông minh, hiệu quả. Bàn đá hình chéo không chiếm nhiều diện tích cộng thêm tấm lưu trữ chữ L vừa vặn bên dưới cho thấy cách thiết kế nội thất biệt thự vô cùng tiện ích. Ghế xoay đơn giản, hiện đại phục vụ bàn làm việc nhưng cũng có thể biến thành một góc thư giãn thoải mái khi chủ nhân giải trí.

Đáp ứng hoàn toàn yêu cầu thiết kế nội thất hiện đại, tươi mới là những ấn tượng nổi bật khi bước vào không gian nội thất đẹp này. Lựa chọn nội thất cũng như những nét trang trí đều vô cùng nhẹ nhàng trong một bảng màu trung tính. Xanh lá nhạt là màu sắc đặc trưng của mùa xuân những cũng rất thích hợp cho căn hộ mùa hè. Đây cũng là màu chủ đạo trong không gian này, bức tranh tường hình bông hoa khổ lớn đã đem hơi thở thiên nhiên tràn ngập phòng ngủ.

Trên đây là mẫu thiết kế nội thất hiện đại cao cấp vừa và nhỏ của công ty thiết kế nội thất thời đại chúng chúng tôi. Hi vọng với phong cách thiết kế nội thất hiện đại cho phòng khách, nội thất phòng ngủ và nội thất bếp ăn đẹp trên đây là giải pháp tiết kiệm cũng như các phương án tối ưu hiệu quả cho một nội thất đẹp mẫu mực vừa hiện đại, không gian xanh thoáng tiện nghi giúp quý vị và các bạn phần nào cảm nhận được sự thư giãn cũng như nghỉ ngơi sinh hoạt thân thiện, tinh tế và tao nhã nhất.



CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ NỘI THẤT THỜI ĐẠI

Địa Chỉ: Số nhà 36 ngõ 51, phố Lãng Yên, Phường Thanh Lương, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội

SDT: 04. 668 04 886

Email: cskh.noithatthoidai@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét