Thiết kế nội thất

Thứ Tư, 1 tháng 3, 2017

Cách thiết kế chung cư hài hòa với không gian

Cách thiết kế chung cư hài hòa với không gian

Quá trình đô thị hóa kéo theo sự thu hẹp không gian sống dưới mặt đất khiến chung cư trở thành sự lựa chọn khá phổ biến hiện nay. Căn hộ chung cư hiện đang là sự lựa chọn của nhiều gia đình ở mọi tầng lớp bởi tính thiết kế hiện đại, cảnh quan đa dạng, quy hoạch hợp lý... Tuy nhiên để có được không gian hiện đại, thông thoáng và thẩm mỹ, sang trọng mà hài hòa trong trang trí nội thất cũng không phải là sự dễ dàng đơn giản, đòi hỏi các căn hộ phải có chủ nhân là người rất có năng khiếu về bài trí hoặc ít nhiều cũng phải có sự can thiệp của những nhà thiết kế nội thất chuyên nghiệp. Thiết kế nội thất chung cư được hiểu đơn giản là sự sắp đặt nội thất trong căn hộ đó, nhằm đảm bảo được tính khoa học khi sử dụng mang lại cho gia chủ thật nhiều không gian mà khi sắp xếp hết các đồ đạc vẫn đảm bảo tính thoáng mát tinh tế trong căn hộ. Căn hộ chung cư đẹp không chỉ đơn thuần là mua thật nhiều đồ nội thất đẹp, hiện đại rồi xếp đặt vào. Mà quan trọng hơn đó là sự sắp đặt có tính hợp lý của các chi tiết, vật dụng nhằm tạo ra một không gian hài hòa về thẩm mỹ và đáp ứng được đầy đủ về nhu cầu sử đụng của chủ nhân. Một số cách thiết kế chung cư hài hòa với không gian.

Thiết kế nội thất chung cư sang trọng và hiện đại

cach-thiet-ke-chung-cu-hai-hoa-voi-khong-gian

Thiết kế nội thất chung cư ngày nay với nhiều dịch vụ phát triển chung cư dành cho nhiều đối tượng khác nhau từ người thu nhập trung bình cho tới cao. Chính vì vậy, dịch vụ tư vấn thiết kế nội thất chung cư cũng phải phong phú và đa dạng để cho phù hợp với nhu cầu thực tế và cũng phải mang phong cách riêng của nó. Thiết kế nội thất chung cư cũng giống như thiết kế nội thất biệt thự, nhà ở… là đều có các phòng chức năng: phòng khách, phòng bếp – ăn, phòng ngủ, phòng tắm. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu. Phòng khách là nơi thể hiện nét đẹp chung nhất cho cả căn hộ chung cư mà bạn đang ở. Phòng khách giống như bộ mặt của gia chủ. Thiết kế nội thất phòng khách rất quan trọng bởi nó là trung tâm của ngôi nhà, là không gian giao tiếp đặc biệt giữa gia chủ với khách và các thành viên trong gia đình. Đồng thời, cách bài trí nội thất phòng khách cũng thể hiện được phần nào phong cách, cá tính của gia chủ, thể hiện được gu thẩm mỹ của gia chủ mình.

Nội thất chung cư sang trọng và tinh tế

Thiết kế nội thất phòng ngủ là hết sức cần thiết để chúng ta có thể tính toán được mọi phương án khi chủ nhà kê đặt đồ vào, nó khác hoàn toàn với việc chúng ta mới chỉ có dự định trong đầu chưa có phương án cụ thể khi đi mua đồ dễ mắc phải những sai lầm do không lường trước được hết về kích thước, tính đồng bộ hóa trong phong cách thiết kế của cả căn phòng. Với sự kết hài hòa về màu sắc và độ thông thoáng từ những cơn gió mát thổi vào qua những chiếc ô cửa sổ, giúp cho không gian phòng ngủ luôn mát mẻ và trong lành, nhằm tạo ra những giấc ngủ ngon đảm bảo về chất lượng của cuộc sống.Thiết kế nội thất phòng ngủ hiện đại sang trọng ấm cúng hài hòa với ánh sáng tự nhiên cùng với tông màu nhẹ nhàng pha vào một số đồ trang trí nội bật tạo cảm hứng cho người sử dụng. Phòng ngủ kiểu dáng hiện đại, mọi không gian được trang trí khác nhau, tùy theo diện tích mà kiến trúc sư sử dụng và bố trí vật dụng hợp lý nhất, căn phòng luôn tràn ngập ánh sáng và bầu không khí trong lành.

Kết hợp hài hoà các thiết bị nội thất cho chung cư nhà bạn

cach-thiet-ke-chung-cu-hai-hoa-voi-khong-gian-1



Phòng bếp là nơi tụ họp, quây quần của cả gia đình nhất là bữa cơm tối cho nên khi lên ý tưởng thiết kế nội thất nhà đẹp cho gia đình chị, chúng tôi đặc biệt bố trí không gian thật rộng rãi, thoải mái tích hợp không khí đối lưu ánh sáng cũng như trang trí nội thất theo bố cục gọn gàng mang lại sự thoải mái lịch sự và ấm cúng cho các thành viên trong gia đình thoải mái thư giãn vui đùa tạo nên không khí ấm cúng vui vẻ khi thưởng thức món ngon mỗi ngày. Rất nhiều nhà kết hợp phòng bếp với phòng ăn để tiết kiệm không gian và tiện lợi cho việc dọn cơm. Việc kết hợp phòng bếp và phòng ăn nhằm tiết kiệm diện tích và sử dụng một cách hợp lí, vừa tạo không khí cho bữa ăn. Mỗi thành viên gần như được chứng kiến trực tiếp quá trình nấu ăn của gia đình mình góp phần làm nung nấu tình cảm gia đình thêm ấm cúng, thổi lửa cho hạnh phúc gia đình bạn.

Các mẫu thiết kế nội thất chung cư đẹp và hiện đại

Khi tư vấn thiết kế nội thất hiện đại cao cấp chung cư yếu tố đẹp, độc đáo, lạ mắt hiển nhiên phải có. Bởi con người luôn hướng tới cái hoàn mỹ, cái đẹp lạ. Hơn nữa, nó còn phải phù hợp với thuần phong mỹ tục, phong tục tập quán, tôn giáo. Đây cũng là yếu tố cực kỳ quan trọng trong thiết kế nội thất chung cư. Chúng tôi cam kết đảm bảo thực hiện 4 yếu tố của một công trình trong quá trình tư vấn thiết kế nội thất chung cư cho gia đình bạn: công năng, thẩm mỹ, kinh tế và bền vững. Đồng thời, yếu tố phong thủy cũng được thực hiện với những giải pháp tối ưu nhất. Thiết kế nội thất chung cư theo phong thủy cũng như cách bài trí nội thất, kích thước của nội thất ảnh hưởng rất lớn tới sự thành công cũng như hòa thuận gia đình, học hành của con cái… Chính vì vậy, thiết kế chung cư hợp lý về bài trí, kích thước sẽ làm cho con cái thích thú học hành. Phong thủy ngoài tốt cho sức khỏe, nó còn giúp bạn tự tin trong đường công danh. Mà bạn cũng biết chỉ cần có niềm tin thì bạn sẽ thành công.



CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ NỘI THẤT THỜI ĐẠI

Địa Chỉ: Số nhà 36 ngõ 51, phố Lãng Yên, Phường Thanh Lương, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội

SDT: 0984 571568

Email: cskh.noithatthoidai@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét