Thiết kế nội thất

Thứ Tư, 1 tháng 3, 2017

Thần thái của ngôi nhà được tạo nên từ thiết kế

Thần thái của ngôi nhà được tạo nên từ thiết kế

Thiết kế nội thất đẹp tinh tế đến từng đường nét, chi tiết nhằm mang đến cho bạn cùng những người thương yêu cảm giác thoải mái, tiện nghi cho mọi hoạt động sống.

Các căn hộ nội thất chung cư nổi lên giả quyết được bài toán dân số và cũng là một sự lựa chọn thông minh cho những gia đình muốn tìm nhà ở nhưng kinh phí hạn hẹp. Không những thế các căn hộ mẫu chung cư ngày càng đẹp và tiện ích hơn. Một số căn hộ chung cư còn có chế độ an ninh cực kỳ tốt, có khu vui chơi dành cho trẻ em, bệnh viện, trường học. Vì thế không nhưng đẹp mà còn hiện đại và tâm lý nữa. Nhưng đa phần các chung cư đều có diện tích nhỏ và qua nhiều người sử dụng, vì thế nên cần phải được thiết kế lại cho phù hợp với tính cách và không gian sống của mọi người trong gia đình cùng với đó thần thái của ngôi nhà được tạo nên từ thiết kế.

Thiết kế nội thất chung cư đẹp

Khi thiết kế nội thất, từng chi tiết lớn nhỏ đều được lựa chọn kỹ lưỡng nhằm đảm bảo hài hòa về thẩm mỹ, sinh động và tạo điều kiện thuận lợi cho mọi nhu cầu như ăn uống, thư giãn, giải trí, làm việc...của gia đình. Mỗi vật dụng trong nhà đều có vai trò cụ thể, hoặc để trang trí hoặc để đáp ứng công năng sinh hoạt, tránh được những lỗi cơ bản thường thấy ở các gia đình, đó là sự thừa thãi trong cách bài trí, thiếu điểm nhấn tinh tế cho các không gian. Nhất là đối với nội thất chung cư bị hạn chế về diện tích lại càng phải chú ý để có thể thiết kế một cách khéo léo.

than-thai-cua-ngoi-nha-duoc-tao-nen-tu-thiet-ke-1

Bài trí nội thất chung cư ấn tượng

Tận dụng diện tích là tiêu chí mà bất cứ gia chủ nào sở hữu những căn hộ nhỏ xinh cũng đều thuộc nằm lòng. Những vị trí cơ bản như sau cánh cửa, hành lang, ban công…đều có thể biến thành nơi sinh hoạt hữu ích. Đơn cửa là tủ giày, móc treo mũ có thể bố trí sau cánh cửa; ban công bố trí ghế nghỉ thư giãn; hành lang thiết kế giá sách treo tường nhỏ gọn….và còn nhiều cách thiết kế những không gian sinh hoạt hữu ích khác. Tạo nên những “giá trị cộng thêm” là cách sáng tạo không gian theo chiều hướng tiện dụng lại đẹp mắt và hợp lý.

Mẫu nội thất chung cư ấn tượng

Nét đẹp và sự nổi bật của căn hộ đến từ sự cân đối của bố cục tạo hình và hài hòa của màu sắc. Sự sáng tạo được thể hiện qua các chi tiết trang trí, các mảng gỗ tạo điểm nhấn, việc khai thác tối đa nguồn sáng tự nhiên giúp cho không gian căn hộ trở nên thoáng đãng, chan hòa ánh nắng tự nhiên. Các không gian chung của căn hộ như phòng khách, phòng ăn, phòng sinh hoạt chung được thiết kế thoáng mát, trang trọng.

than-thai-cua-ngoi-nha-duoc-tao-nen-tu-thiet-ke

Thiết kế nội thất chung cư hiện đại

Chung cư tầng thấp thường là những chung cư từ tầng thấp nhất lên hai ba tầng. Đối với đặc thù chung cư, hầu hết tầng 1 đến tầm tầng 6 sẽ dùng làm kinh doanh phục vụ. Tầng 2 trở lên mới dành cho chung cư. Với tầng thấp, không gian thường nhận được ít ánh sáng và độ view thấp, vì thế nên xây dựng ban công rộng rãi để có thể thoải mái hòa mình với thiên nhiên, lấy khí trời hơn. Ngoài ra, ban công rộng sẽ giúp bạn thoát hiểm nhanh hơn khi có nguy hiểm xảy ra. Đến với Nội Thất Thời Đại chúng tôi sẽ thiết kế thi công nội ngoại thất chất lượng cho bạn với những mẫu nội thất chung cư đẹp hiện đại nhất.


CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ NỘI THẤT THỜI ĐẠI

Địa Chỉ: Số nhà 36 ngõ 51, phố Lãng Yên, Phường Thanh Lương, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội

SDT: 0984 571568

Email: cskh.noithatthoidai@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét