Thiết kế nội thất

Thứ Ba, 7 tháng 3, 2017

Mẫu thiết kế nội thất chung cư lạ mắt

Mẫu thiết kế nội thất chung cư lạ mắt

Thiết kế nội thất chung cư đã và đang được sự quan tâm của rất nhiều người. Việc bố trí nội thất hiện đại cao cấp nhằm tạo ra sự hài hòa trong trang trí nội thất cũng như sự tinh tế trong mỗi vật dụng để tận dụng tối đa công năng sản phẩm và không gian của căn phòng. Thiết kế nội thất chung cư cũng như các kiểu thiết kế nội thất khác đòi hỏi tính chuyên môn cao nhưng nó yêu cầu cao hơn trong việc bài trí nội thất một cách hợp lý, hài hòa để đem lại một cuộc sống tiện nghi, phù hợp với tâm lý, lứa tuổi, thói quen sinh hoạt và đặc trưng văn hóa. Đến với Nội Thất Thời Đại để được tư vấn và đưa ra những giải pháp về không gian nội thất hoàn hảo, mang phong cách nội thất ấn tượng, với mức báo giá nội thất chung cư tiết kiệm cho gia đình bạn.Dưới đây là một số mẫu thiết kế nội thất chung cư lạ mắt.

Thiết kế nội thất chung cư đẹp và hiện đại

Trong thiết kế nội thất chung cư phòng khách được coi là trung tâm của căn nhà bạn, là nơi mà bạn đón tiếp khách khứa và thể hiện bộ mặt của gia chủ. Chính vì vậy khi thiết kế phòng khách nên bài trí hài hoà với không gian và tạo nét đặc trưng cho không gian nhà bạn. Nội thất phòng khách sang trọng thì không thể thiếu bộ sofa phòng khách làm chủ đạo. Bởi đây chính là điểm nhấn của căn phòng, 1 bộ sofa đẹp sẽ tôn lên không gian của phòng khách và thể hiện được sự sang trọng và bề thế của gia chủ. Sofa gỗ phòng khách là khuynh hướng chọn lựa của đông đảo các gia chủ. Bởi ngoài sự khỏe khoắn, đương đại thì nội thất gỗ còn mang lại sự êm ấm, sang trọng cho ko gian nội thất được sản xuất từ gỗ ngẫu nhiên phối hợp với đệm mút bọc nỉ. Bàn ghế sofa gỗ thường được mẫu mã đơn giản nhưng tinh tế, màu sắc đa dạng vì có thể sơn hoặc bọc màu nỉ theo ý muốn.

mau-thiet-ke-noi-that-chung-cu-la-mat-1

Nội thất chung cư đẹp và sang trọng

Ngoài ra phòng ngủ cũng đáng được quan tâm và đầu tư kĩ lưỡng. Phòng ngủ là nơi mà các thành viên trong gia đình nghỉ ngơi sau chuỗi ngày dài mệt mỏi. Một gian phòng ngủ thoải mái ấm cúng sẽ là nơi mà bất cứ ai cũng muốn trở về. Phòng ngủ phong cách hiện đại và sang trọng không gian hẹp, tủ đồ bằng kính trong suốt tôn lên vẻ đẹp của căn phòng. Phòng ngủ là nơi truyền hạnh phúc cho tất cả các cặp vợ chồng nên nó được thiết kế đơn giản không cần thiết phải cầu kỳ nhưng màu sắc phải hài hòa làm nổi bật được cảm xúc tràn đầy tình yêu. Sắc màu tối tạo điểm nhấn cho bộ giường và tủ đồ nổi bật hơn trong không gian phòng ngủ, mỗi cặp vợ chồng luôn có phong cách thiết kế phòng ngủ khác nhau nhưng lại có điểm chung là tạo không gian cho phòng ngủ ấm cũng hài hòa và tiện nghi nhất trong không gian nghỉ ngơi.

Phòng ngủ cho nội thất chung cư đẹp đẳng cấp

Ngoài phòng khách và phòng ngủ thì phòng bếp là nơi đáng được quan tâm nhất. Phòng bếp là nơi cả gia đình sum họp cùng nhau dùng bữa cơm thân mật. Không gian nội thất phòng bếp là nơi đánh thức giác quan, ghi dấu ấn của từng thành viên trong gia đình. Những căn bếp có diện tích nhỏ được đặc biệt chú ý bởi nội thất đa năng để lưu trữ được nhiều đồ nhất và bài trí ở gần nơi có ánh sáng tự nhiên. Tủ bếp thường được thiết kế dạng chữ I, U, L để tiết kiệm tối đa không gian. Ngoài ra, phòng bếp có thể được bài trí thêm bàn đảo nhỏ rất tiện lợi.

mau-thiet-ke-noi-that-chung-cu-la-mat

Thiết kế nội thất hiện đại cao cấp với phòng tắm đẹp.

Bên cạnh đó cần lưu ý trong thiết kế phòng tắm. Phòng tắm cần được thiết kế một cách hài hoà trang nhã tạo cảm giác thoải mái nhất. Phòng tắm chủ yếu được lát ốp gạch hoa tạo sự mát mẻ tươi mới. Khi mua bồn tắm, bồn rửa mặt các bạn cần chú ý tới sự hài hoà về màu sắc cũng như kích thước của phòng. Không những vậy cần phải chú ý đến sở thích cá nhân khi chọn màu, thiết bị để có được sự ưng ý cũng như yêu thích nhất khi thư giãn sau bao nhiêu bụi bặm cả ngày mệt mỏi. Với những phòng tắm có kích thước nhỏ, bạn có thể sử dụng tấm gương lớn để nới rộng không gian, đánh lừa thị giác. Ngoài ra, không gian này có thể được thiết kế những tủ, kệ đựng đồ gắn tường hoặc âm tường, phòng tắm kính để tiết kiệm tối đa không gian.



CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ NỘI THẤT THỜI ĐẠI

Địa Chỉ: Số nhà 36 ngõ 51, phố Lãng Yên, Phường Thanh Lương, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội

SDT: 04. 668 04 886

Email: cskh.noithatthoidai@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét