Thiết kế nội thất

Thứ Ba, 7 tháng 3, 2017

Thiết kế nội thất chung cư với nhiều màu sắc

Thiết kế nội thất chung cư với nhiều màu sắc

Mẫu thiết kế nội thất chung cư thuộc chung cư cao cấp thuộc các tòa nhà lớn nhất hiện nay. Phòng ngủ với đầy đủ tiện nghi sinh hoạt, nghỉ ngơi thư giãn.

Với phòng khách là nơi để ta giao lưu bạn bè, nói chuyện cùng nhau.

Thiết kế nội thất phòng khách được hiểu đơn giản là sự sắp đặt đồ nội thất trong phòng khách, đảm bảo tính khoa học, hợp lý, hài hòa không gian đảm bảo tiện nghi khi sắp xếp ngăn nắp nhiều đồ nội thất trong phòng khách nhỏ chẳng hạn. Căn hộ phòng khách đẹp không chỉ bởi nhiều đồ nội thất đẹp mà còn do cách bài trí không gian hợp lý nhằm tạo ra một không gian hài hòa về thẩm mỹ, đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của gia chủ. Trung tâm phòng khách đẹp được đặt một bộ sofa cao cấp với kích cỡ vừa phải, phù hợp với chiều rộng của căn phòng. Bộ ghế sofa với gam màu sáng nhẹ nhàng với các điểm nhấn bằng gỗ tinh tế tạo nên được sự sang trọng và đẳng cấp hơn. Và đặc biệt là thiết kế chung cư với nhiều màu sắc sẽ làm nổi bật ngôi nhà bạn.

thiet-ke-noi-that-chung-cu-voi-nhieu-mau-sac-1

Toàn cảnh phòng ngủ

Đầu tiên, tông màu chủ đạo là màu sáng. Giấy dán tường màu kem với họa tiết kẻ sọc, tủ quần áo màu gỗ nâu sáng, sàn gỗ nâu, thảm trải sàn màu ghi, giường ngủ màu trắng và gối ôm màu vàng…Tất cả hòa quyện tạo thành một không gian ấm cúng, thoáng đãng và giản dị.

Không gian phòng ngủ nhìn từ trên xuống

Riêng cửa sổ được thiết kế thêm ngoài bức tường vừa là chỗ để gió và ánh sáng vào phòng vừa có thêm một khu vực tiện nghi để đặt thêm đồ trang trí theo ý muốn của chủ nhà. Nhìn từ trên xuống, không gian với bố cục cân xứng, thoải mái di chuyển, đi lại. Mỗi đồ dùng đều có vị trí độc lập tách biệt. Trên giường ngủ còn được trang trí nội thất đẹp bằng cách thêm một chăn mỏng hình lá độc đáo như phân cách không gian vậy.

Giường ngủ rộng, tông màu sáng

Gối ôm màu vàng ấm áp

Tranh trang trí đẹp

Về giường ngủ ấm áp với chăn ga màu trắng điểm xuyết sự ấm cúng của gối vàng, gối xám. Bàn trang điểm màu sáng đặt cạnh giường ngủ được bài trí gọn gàng, trnag trí thêm bình hoa xinh xắn. Bên cạnh bên trái của giường có thêm một ủ hộp nhỏ để đựng đồ dùng cần thiết. Bức tranh trang trí vẽ hoa bằng các mảng màu theo kiểu trừu tượng tạo nên dấu ấn độc đáo, ấn tượng cho phòng ngủ. Đặc biệt trên tường còn có một vách ngăn nhỏ trang trí màu trắng hòa lẫn vào với tường cho không gian thêm đẹp.

thiet-ke-noi-that-chung-cu-voi-nhieu-mau-sac

Tivi gắn vào tủ quần áo

Tivi được đặt trong kết hợp với tủ quần áo vừa tiện dụng vừa tiết kiệm diện tích sử dụng. Thiết kế kết hợp tủ quần áo và tivi này là một kiểu sáng tạo mới giúp không gian thông thoáng hơn, dành được nhiều diện tích rộng rãi hơn.

Trên đây là thiết kế nội thất hiện đại cao cấp, một không gian phòng ngủ đẹp êm dịu giúp chủ nhân thoải mái nghỉ ngơi, thư gian và giải trí. Bạn có muốn một không gian được bố trí với đồ dùng nội thất chất lượng, bố cục hài hòa sáng tạo riêng không? Hãy liên hệ ngay với chúng tôi www.noithatthoidai.vn để được tư vấn và thiết kế, thi công nội thất chung cư trọn gói, giá rẻ ưu đãi nhé!


CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ NỘI THẤT THỜI ĐẠI

Địa Chỉ: Số nhà 36 ngõ 51, phố Lãng Yên, Phường Thanh Lương, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội

SDT: 04. 668 04 886

Email: cskh.noithatthoidai@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét