Thiết kế nội thất

Thứ Tư, 1 tháng 3, 2017

Một số mẫu phòng khách thiết kế nội thất đẹp

Một số mẫu phòng khách thiết kế nội thất đẹp

Thiết kế nội thất đẹp, thiết kế không gian phòng khách đẹp hoàn hảo, chúng thể hiện rất nhiều các phong cách từ xưa đến nay rất độc đáo khiến các gia đình mê say trong không gian đẹp đẽ.

Không gian phòng khách nhỏ, không đủ diện tích sử dụng sẽ làm cho bạn và gia đình không thoải mái. Phòng khách là nơi bạn dành đa phần thời gian để nghỉ ngơi thư giãn bên gia đình, vì vậy nếu nơi đây không mang lại cho bạn sự thoải mái, thì giây phút đó thật nhàm chán và buồn tẻ. Phòng khách cũng là nơi mà bạn dành không gian để tiếp khách tới chơi với gia đình vào dịp cuối tuần, lễ tết. Và câu hỏi đặt ra là: làm sao bạn có thể bố trí cân đối giữa việc kết hợp hài hòa không gian tổng thể. Hãy tham khảo một số mẫu phòng khách thiết kế nội thất đẹp dưới đây nhé.

Thiết kế phòng khách hiện đại

Ngoài những món đồ nội thất chính như bộ bàn ghế thì bạn cũng có thể dễ dàng tạo nên một không gian mới lạ cho phòng khách bằng những món phụ kiện trang trí màu sắc độc đáo. Chỉ cần một chút tinh tế và sáng tạo trong cách phối hợp màu sắc là bạn đã có thể sở hữu ngay một không gian phòng khách hiện đại ngập tràn sức sống và tiện nghi mỗi ngày. Bạn có thể thay mới những chiếc gối ôm cho bộ bàn ghế phòng khách hoặc tô điểm bằng những bức ảnh kỷ niệm hay bộ sưu tập sách yêu thích, chúng sẽ giúp bạn có được một không gian thư thái tối đa để tận hưởng mỗi ngày.

mot-so-mau-phong-khach-thiet-ke-noi-that-dep-1

Thiết kế phòng khách thoáng đẹp

Cuộc sống ngày càng phát triển kiến cho những ngôi nhà cao tầng san sát mọc lên làm hạn chế nguồn ánh sáng tự nhiên chiếu vào nhà, mà đặc biệt là không gian phòng khách. Vì vậy, bạn hãy tận dụng tối đa chất liệu kính để phản chiếu nguồn ánh sáng thiên nhiên ít ỏi chiếu vào phòng. Ánh sáng thiên nhiên không những là yếu tố quan trọng mang đến vẻ đẹp hài hòa, gần gũi cho không gian phòng khách mà nó còn tác động tích cực đến sức khỏe và tâm trạng của con người.

Thiết kế phòng khách độc đáo

Tranh ảnh nghệ thuật trưng bày trong không gian chung của gia đình nên tươi tắn và thể hiện các chủ đề đầm ấm, vui vẽ. Điều quan trọng là nội dung của căn nhà, nhất là ở các khu vực chung, nên được cân bằng và phản ánh đời sống của tất cả mọi người trong gia đình. Nếu cuộc sống làm việc của chúng ta có tính sôi động, phòng khách sẽ là nơi phản ánh lòng ham muốn sự an bình. Tuy nhiên những người sống một mình nên dùng phòng khách để biểu hiện nhu cầu kết bạn và nên cất đi những hình ảnh thể hiện sự đơn chiếc.

mot-so-mau-phong-khach-thiet-ke-noi-that-dep

Thiết kế phòng khách ấm cúng

Hiện nay phòng khách của người Việt rất phong phú và đa dạng trong những ngôi biệt thự, ngôi nhà phố, căn hộ chung cư với nhiều phong cách hiện đại, truyền thống, hay đó là sự giao thoa giữa hiện đại và những nét truyền thống… Thiết kế nội thất phòng khách phải chú trọng sao cho đảm bảo tính khoa học, hợp lý đồng thời tạo nên cảm giác ấm cúng và gần gũi. Bạn muốn thiết kế phòng khách của gia đình mình theo phong cách hiện đại hay cổ điển, sang trọng và nổi bật hay đơn giản cũng cần phải chú ý đến từng đường nét, từ cách phối màu cho đến cách lựa chọn, sắp xếp đồ đạc phù hợp.



CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ NỘI THẤT THỜI ĐẠI

Địa Chỉ: Số nhà 36 ngõ 51, phố Lãng Yên, Phường Thanh Lương, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội

SDT: 0984 571568

Email: cskh.noithatthoidai@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét