Thiết kế nội thất

Thứ Ba, 7 tháng 3, 2017

Thiết kế nội thất chung cư tiện nghi ấn tượng

Thiết kế nội thất chung cư tiện nghi ấn tượng

Thiết kế nội thất chung cư sang trọng được thiết kế một cách tỉ mỉ, tinh tế theo yêu cầu, sở thích của gia chủ nhằm mang đến cho thiết kế nội thất chung cư tiện nghi ấn tượng thể hiện gu thẩm mĩ đẳng cấp của gia chủ.

Khi đã có một không gian hiệu quả, chúng tôi “ nội thất thời đại ” xin lựa chọn phong cách thiết kế nội thất chung cư với mỗi phong cách thiết kế nội thất nhà ở sẽ có điểm mạnh, điểm yếu riêng. Thiết kế nội thất chung cư với phong cách mở tạo ra sự hòa thuận, gần gũi với mọi người, gia đình đoàn kết nhưng vẫn đảm bảo không gian riêng tư. Thiết kế nội thất chung cư phong cách hiện đại thể hiện sự tiện nghi, sang trọng mà đơn giản, quyền uy của gia chủ. Với những thiết kế theo phong cách cổ điển rất phù hợp cho những gia đình truyền thống giàu có, sang trọng.

Thiết kế phòng khách nội thất nhà đẹp.

Việc thiết kế không gian nội thất chung cư sẽ giảm đi những lo ngại trong quá trình xây dựng. Gia chủ cùng với các kiến trúc sư có kinh nghiệm sẽ dựa trên khảo nghiệm thực tế cùng kết hợp với kết cấu sẽ tạo nên một ngôi nhà đầy đủ tính năng, thống nhất theo một chủ đề xuyên suốt ngôi nhà. Và mọi không gian trong ngôi nhà đều là một phần quan trọng, không thể tách rời trong cái tổng thể ấy. Việc có trong tay bản thiết kế nhà nó sẽ hỗ trợ bạn rất nhiều trong việc hiện thực hóa ý tưởng trong đầu một cách chính xác nhất.



thiet-ke-noi-that-chung-cu-tien-nghi-an-tuong-1



Nội thất nhà đẹp ấn tượng

Đối với các không gian có diện tích nhỏ, nội thất đơn giản sẽ vẫn là lựa chọn thông minh nhất cho ngôi nhà của bạn. Các món nội thất như kệ tivi, kệ trang trí, sofa,… đều được thiết kế hình khối đơn giản, giảm thiểu tối đa các chi tiết cầu kỳ để khi kết hợp với nhau, sẽ mang đến một phần nhìn gọn gàng, ngăn nắp và thoáng rộng. Để mẫu Thiết kế nội thất chung cư đẹp trở nên ấn tượng hơn, bạn nên nhấn nhá cho không gian một chút bằng sắc màu rực rỡ của hoa tươi hay gối tựa sẽ khiến không gian thêm nhiệt huyết và năng lượng.



Thiết kế nội thất chung cư hiện đại

Nội thất phòng khách được bố trí khá đơn giản với bộ sofa, để đồng nhất với cầu thang gỗ đã có từ trước. Không quá cầu kỳ trong thiết kế nhưng từng chi tiết của căn phòng đều mang đến sự hiện đại, tiện dụng và sang trọng.. Đối với những phòng khách bị giới hạn bởi diện tích thì thường được sử dụng một chiếc vách ngăn đẹp để có thể tạo sự mới lạ cũng như mở rộng không gian phòng.

thiet-ke-noi-that-chung-cu-tien-nghi-an-tuong

Mẫu nội thất chung cư sang trọng

Trong thiết kế nội thất hiện đại cao cấp , phòng khách không thể thiếu đi bộ bàn ghế. Có thể tận dụng khoảng trống giữa những bức tường kết hợp với sắp xếp ghế sofa hình chữ U hoặc L. Lựa chọn kích thước sofa hợp lý, màu tươi sáng và bố trí sẽ giúp tăng sức chứa cho căn phòng, làm bạn quên đi cảm giác chật chội, tinh thần thêm thoải mái hơn. Theo phong thủy thì khi đặt sofa theo hình chữ U, trong đó đáy của hình U cũng là chiếc ghế đặt dựa lưng vào tường và hướng ra khỏi cửa cửa chính. Hai bên sofa quay mặt vào nhau biểu tượng cho hai cánh tay dang rộng đón lấy nhiều tiền tài và của nả chảy vào nhà.



CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ NỘI THẤT THỜI ĐẠI

Địa Chỉ: Số nhà 36 ngõ 51, phố Lãng Yên, Phường Thanh Lương, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội

SDT: 04. 668 04 886

Email: cskh.noithatthoidai@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét