Thiết kế nội thất

Thứ Tư, 1 tháng 3, 2017

Say đắm với những mẫu thiết kế phòng sang trọng

Say đắm với những mẫu thiết kế phòng sang trọng

Say đắm với những mẫu nội thất nhà đẹp đẹp được thiết kế một cách tinh tế, linh hoạt nhằm mang đến cho nội thất nhà bạn sự sang trọng, tiện nghi thể hiện gu thẩm mĩ đẳng cấp của gia chủ.

Thiết kế nội thất đẹp là thể hiện phong cách hiện đại, tiện nghi, sang trọng mà đơn giản, quyền uy của gia chủ. Thiết kế nhà đẹp theo phong cách cổ điển rất phù hợp cho những gia đình truyền thống giàu có, sang trọng. Thiết kế nội thất nhà đẹp còn phải phù hợp với thuần phong mỹ tục, phong tục tập quán cũng có thể là tôn giáo, đây là yếu tố cực kỳ quan trọng trong thiết kế nội thất nhà đẹp. Nội Thất Thời Đại tự hào có thể giúp bạn sở hữu không gian sống đẹp, tiện nghi, phong cách giàu cảm xúc để tăng thêm hạnh phúc; say đắm với những mẫu thiết kế phòng sang trọng đủ sự hợp lý để tăng thêm sức khỏe và thành công cho bạn.

Thiết kế nội thất nhà đẹp

Phòng ngủ chính vẫn sử dụng những chất liệu cơ bản đó nhưng điểm nhấn có lẽ là những ô cửa đầy nắng đem lại. Sự nhẹ nhàng trong trang trí nội thất đem đến cho bạn một giấc ngủ sâu và thoải mái. Những bông hoa sống động trên giấy dán tường thể hiện sự tinh tế trong nghệ thuật trang trí. Gỗ tự nhiên là loại chất liệu được người dùng ưa chuộng và thân thiện với người sử dụng. Nội thất không gian phòng ngủ bằng gỗ tự nhiên mang tới vẻ đẹp tinh tế từ những đường vân gỗ. Việc sử dụng những chất liệu tốt nhất mang đến sự tinh tế nhất cho nội thất phòng ngủ gia đình bạn.

say-dam-voi-nhung-mau-thiet-ke-phong-sang-trong-1

Thiết kế nội thất phòng khách đẹp ấn tượng

Phòng khách của mẫu thiết kế nội thất này được chọn một bộ sofa hình khối hết sức đơn giản, ghế bọc đệm da cao cấp theo sự lựa chọn của gia chủ. Đồng thời làm tăng thêm tính thẩm mỹ cho ngôi nhà.. Cách sắp xếp này có thể giúp gia chủ che đi hạn chế về chiều ngang căn phòng, đồng thời vẫn giữ được mối liên kết chặt chẽ với các không gian khác trong nhà. Nội thất phòng khách là bộ ghế sofa được sắp xếp hình chữ L hoặc chữ U khiến cho căn phòng trở nên sang trọng hơn. Việc lựa chọn những vật dụng nội thất đẹp mang đến cho nội thất nhà bạn sự sang trọng, tiện nghi hơn.

Thiết kế nội thất nhà đẹp sang trọng

Xuyên suốt ngôi nhà, chất liệu gỗ tự nhiên ấm cúng cho sàn nhà, trần hay đồ nội thất, những mảng tường trắng thuần với những đường nét thiết kế thanh mảnh góp phần không nhỏ để tạo nên sự thoải mái, thư thái ngập tràn không gian sống. Phong cách kiến trúc hiện đại được đánh giá là phong cách thiết kế đa dạng với nhiều biến tấu và sáng tạo nhất trong kiến trúc. Hiện đại là danh từ không dùng để chỉ bất kì trào lưu kiến trúc của thời đại nào. Sự tồn tại của phong cách hiện đại xuất phát từ sự phát triển của tư duy con người.

say-dam-voi-nhung-mau-thiet-ke-phong-sang-trong

Mẫu nội thất nhà đẹp sang trọng

Phòng ăn là nơi các thành viên trong gia đình quây quần bên những bữa cơm thân mật, chính vì vậy mà nên tạo cho không gian này một chút điểm nhấn sinh động. Tuy nhiên, đối với phòng bếp trong thiết kế nội thất nhà đẹp bạn nên bố trí các loại cây gọn, tán nhỏ. Bộ bàn ghế ăn với chất liệu bằng gỗ nâu và gam trắng của đệm mang đến sự hài hòa, dễ chịu. Để làm cho không gian này trở nên sinh động hơn, bạn có thể trang trí vài bức tranh tĩnh vật hoặc những món đồ yêu thích do chính tay các thành viên trong gia đình làm nên.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ NỘI THẤT THỜI ĐẠI
Địa Chỉ: Số nhà 36 ngõ 51, phố Lãng Yên, Phường Thanh Lương, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội

SDT: 0984 571568

Email: cskh.noithatthoidai@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét