Thiết kế nội thất

Thứ Ba, 7 tháng 3, 2017

Mẫu phòng khách cho thiết kế chung cư đẹp độc đáo

Mẫu phòng khách cho thiết kế chung cư đẹp độc đáo

Mẫu thiết kế nội thất chung cư hiện đại, sắp xếp khoa học với từng công dụng của các không gian chức năng trong căn hộ, mang lại sự hài hòa, ấn tượng.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế nội thất chung cư cao cấp, nhiều khách hàng đã tin tưởng và giao các căn hộ chung cư cho chúng tôi với niềm tin tuyệt đối. Nội Thất Thời Đại thiết kế theo yêu cầu và phong cách của từng căn hộ chung cư cũng như yêu cầu của gia chủ, các mẫu phòng khách cho thiết kế chung cư đẹp độc đáo với nhiều phong cách khác nhau từ hiện đại đến những phong cách nội thất sang trọng, đơn giản cho bạn không gian sống hoàn mĩ ngay chính trong căn hộ của mình.

Nội thất chung cư hiện đại cao cấp 

Không gian phòng khách sẽ là nơi được quan tâm đầu tiên, các nhà thiết kế sử dụng màu sắc sáng luôn là yếu tố hoàn thiện cho vẻ đẹp của mỗi sản phẩm. Với căn nhà cũng vậy, một căn nhà ấn tượng, sang trọng cũng được tạo nên nhờ sự phối hợp ăn ý của màu sắc. Với căn hộ này, vẻ đẹp lung linh của nó sẽ được tỏa lên vào buổi tối khi có sự góp sức của ánh đèn vàng được bố trí khắp phòng.

mau-phong-khach-cho-thiet-ke-chung-cu-dep-doc-dao

Mẫu thiết kế chung cư cao cấp

Thiết kế nội thất phòng khách được hiểu đơn giản là sự sắp đặt đồ nội thất trong phòng khách, đảm bảo tính khoa học, hợp lý, hài hòa không gian đảm bảo tiện nghi khi sắp xếp ngăn nắp nhiều đồ nội thất trong phòng khách nhỏ chẳng hạn. Căn hộ phòng khách đẹp không chỉ bởi nhiều đồ nội thất đẹp mà còn do cách bài trí không gian hợp lý nhằm tạo ra một không gian hài hòa về thẩm mỹ, đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của gia chủ. Trung tâm phòng khách đẹp được đặt một bộ sofa cao cấp với kích cỡ vừa phải, phù hợp với chiều rộng của căn phòng. Bộ ghế sofa với gam màu sáng nhẹ nhàng với các điểm nhấn bằng gỗ tinh tế tạo nên được sự sang trọng và đẳng cấp hơn.



Mẫu thiết kế chung cư sang trọng

Phòng ngủ là nơi được quan tâm thứ hai sau phòng khách và được đầu tư rất lớn của các gia chủ bởi đây là không gian riêng để bạn có thể thỏa sức trang trí và thiết kế theo gu thẩm mỹ hay sở thích của chính mình. Quý khách có nhu cầu trang trí phòng ngủ cho thiết kế nội thất chung cư xin hãy liên lạc trực tiếp với chúng tôi ngay để nhận tư vấn chi tiết, đến với chúng tôi quý khách sẽ thật sự hài lòng về tính chuyên nghiệp trong công việc, chúng tôi luôn đảm bảo uy tín chất lượng, độ thẩm mỹ cao, tiết kiệm chi phí kinh tế cho gia chủ.

mau-phong-khach-cho-thiet-ke-chung-cu-dep-doc-dao-1

Thiết kế chung cư đẹp, cao cấp

Tiếp theo sau đó là nội thất phòng bếp, ngày càng được chú trọng, người ta quan tâm đến nội thất phòng bếp bởi nơi đây không chỉ là nơi nấu nướng ăn uống mà còn là nơi sum họp đầy đủ nhất của các thành viên trong gia đình, là nơi thế hiện sự quan tâm gắn kết tình cảm trong gia đình. Dù vậy mà diện tích bếp lớn hay nhỏ đều cần đến cách thiết kế hợp lý dựa trên tính sáng tạo cũng như những hiểu biết chuyên môn của nhà thiết kế nội thất. Những mẫu tủ bếp đẹp trong nội thất chung cư không chỉ là niềm tự hào của gia chủ mà còn đem lại cảm hứng cho người nội trợ.


CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ NỘI THẤT THỜI ĐẠI

Địa Chỉ: Số nhà 36 ngõ 51, phố Lãng Yên, Phường Thanh Lương, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội

SDT: 04. 668 04 886

Email: cskh.noithatthoidai@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét